Quạt cây có điều khiển PANASONIC F-409KB sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp

19-09-2022, 8:48 am

Quạt cây có điều khiển PANASONIC F-409KB sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp

Giải đáp thắc mắc: Có nên chọn mua quạt cây có điều khiển PANASONIC F-409KB?

Giữa hàng chục các sản phẩm quạt các loại như quạt hộp - quạt tản - quạt sạc, tại sao dòng quạt PANASONIC F-409KB lại được ưa chuộng nhiều đến thế? Dễ thấy, PANASONIC F-409KB là một trong nhiều dòng sản phẩm đặc trưng của PANASONIC - Thương hiệu đến từ Nhật Bản và được nhiều người dùng Việt tin dùng. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu nói chung và dòng quạt PANASONIC F-409KB nói riêng đều được đánh giá là có chất lượng vượt bậc cũng như có nhiều ưu điểm về thiết kế lẫn tính năng, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

Đánh giá những ưu điểm nổi bật của thiết bị quạt PANASONIC F-409KB:

Về thiết kế của sản phẩm

Về thiết kế, quạt cây PANASONIC F-409KB có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Với chất liệu nhựa trơn bóng, không phai màu và ít bám bụi, bạn dễ dàng vệ sinh quạt, không tốn quá nhiều thời gian cùng công sức (với quạt cây, bạn nên vệ sinh quạt 6 tháng 1 lần). Ngoài ra, món đồ dùng gia đình này còn được trang bị sẵn bộ điều khiển từ xa thông minh, giúp bạn có thể thay đổi tốc độ gió hay mở, tắt quạt nhanh chóng mà không cần phải di chuyển đến quạt và thao tác trực tiếp.

Quạt cây có điều khiển PANASONIC F-409KB sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp

Đánh giá toàn diện dòng quạt thông minh PANASONIC F-409KB, bạn đừng nên bỏ qua!

Một điểm nữa, quạt cây có điều khiển PANASONIC F-409KB hiện đang sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp, được bôi trơn suốt vòng đời sản phẩm nên sẽ luôn vận hành êm ái, tiết kiệm điện cũng như bền bỉ theo thời gian. 

Về tính năng của sản phẩm.

Tương tự nhiều dòng quạt các loại hiện đang được bày bán trên thị trường nước ta, quạt cây PANASONIC F-409KB có thể quay với 3 mức tốc độ khác nhau, từ mạnh, trung bình đến nhẹ, phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Theo đó, phần sải cánh của quạt lên đến 40cm, đồng thời quạt còn sở hữu chế độ xoay trái, phải 180 độ cũng như tự động đảo chiều cho góc thổi gió rộng. Chính điều này giúp quạt có khả năng làm mát ở diện tích rộng như phòng khách, phòng làm việc, thậm chí là phòng họp.

Quạt cây có điều khiển PANASONIC F-409KB sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp

Chọn mua quạt đứng PANASONIC F-409KB tại Gia dụng Sơn Hùng, bạn sẽ nhận được 5 lợi ích siêu đặc biệt này!

Cuối cùng, quạt PANASONIC F-409KB cũng sở hữu chức năng hẹn giờ ngủ thông minh, lên đến 6 tiếng, tự động ngừng hoạt động theo thời điểm bạn mong muốn. Có thể nói, tính năng này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng thiết bị và tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ đấy.

Vậy tóm lại, có nên mua quạt cây PANASONIC F-409KB giữa hàng chục các phẩm quạt các loại? Qua những ưu điểm kể trên, Gia dụng Sơn Hùng nghĩ nếu bạn đang có nhu cầu nhưng vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm quạt nào phù hợp thì hãy thử tìm hiểu qua dòng sản phẩm PANASONIC F-409KB nhé. Và còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Gia dụng Sơn Hùng - Địa chỉ mua sắm đồ gia dụng gia đình uy tín số một hiện nay để nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Mua sắm tại Gia dụng Sơn Hùng, bạn nhận được những lợi ích gì?

Nếu có nhu cầu tìm mua quạt đứng PANASONIC F-409KB nói riêng và nhiều dòng sản phẩm gia dụng khác nói chung, bạn hãy đến ngay với Gia dụng Sơn Hùng nhé. Với khoảng thời gian dài hoạt động trên thị trường gia dụng Việt, Sơn Hùng luôn tự hào khi có thể trở thành một trong số ít các địa chỉ mua sắm uy tín nhất hiện nay, cam kết rằng:

  • Sơn Hùng sẽ luôn cung cấp những sản phẩm gia dụng chính hãng, có đủ tem mác, giấy tờ cũng như được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được bán với mức giá tốt, rõ ràng trên website, có chính sách bảo hành riêng cho từng sản phẩm.
  • Vận chuyển sản phẩm nhanh chóng, tận nơi, trên phạm vi toàn quốc.
  • Tư vấn miễn phí và hỗ trợ khách hàng mua sắm trực tuyến tại website 24/24 với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình. 
  • Các chính sách hậu mãi, khuyến mãi tại Gia dụng Sơn Hùng luôn được chú trọng, đảm bảo quyền lợi của bạn khi mua sắm tại đây.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 024.3368.5599 - 0904.835.586 hoặc đến ngay các chi nhánh sau để được hỗ trợ nhanh nhất mỗi khi bạn có nhu cầu tìm mua quạt cây PANASONIC F-409KB nhé. 

  • Chi nhánh 1: 120 Phố Huế, Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: HH2B Linh Đàm, Hà Nội.

Mong rằng bài viết trên sẽ cho bạn nhiều thông tin quan trọng về dòng sản phẩm quạt cây có điều khiển PANASONIC F-409KB và chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm tại Gia dụng Sơn Hùng!

Tin cũ liên quan
Tin mới
Đánh giá bộ nồi Greystone Máy lọc không khí trong phòng dòng HealthPro Nồi chiên không dầu của Đức có tốt không? Giá bao nhiêu? Đánh giá máy lọc không khí Stadler Form Roger Top 3 máy sấy quần áo giá cả cực tốt tại Sơn Hùng Có nên mua máy hút ẩm Stadler Form Albert 20L không? Có nên mua máy hút ẩm Stadler Form Theo không? Máy pha cà phê DELONGHI ICM15210.1 pha nhanh chóng không phải chờ đợi lâu Cân điện tử phân tích cơ thể kết nối không dây BF700 Nồi cơm điện ZOJIRUSHI NS-ZAQ18 tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu

Liên hệ mua hàng: